Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON ĐÓN TRẺ ĐI HỌC TRỞ LẠI SAU KÌ NGHỈ DÀI VÌ DỊCH COVID 2019

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON ĐÓN TRẺ ĐI HỌC TRỞ LẠI SAU KÌ NGHỈ DÀI VÌ DỊCH COVID 2019

Ngày đăng: 04/05/2020 - Lượt xem: 1092 In trang

Sáng nay, thứ hai (ngày 4/5/2020) Trường Mẫu Giáo măng Non TP Hội An học sinh bắt đầu đi học trở lại sau thời gian nghỉ học do vì dịch bệnh Covid 19.

Công tác chuẩn bị cho học sinh trở lại trường đã được triển khai  từ rất sớm như đã phun khử khuẩn toàn trường và tổng vệ sinh trường lớp. Tất cả các đồ dùng bán trú, đồ dùng học tập, đồ chơi đều được vệ sinh sạch sẽ và sát khuẩn floramin B

Trường cũng đã bố trí đầy đủ dung dịch sát khuẩn ngay cổng trường và ở các lớp đầy đủ. Khi trẻ đến trường được các giáo viên đón ngay tại cổng, đo thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào lớp. Nhà trường đã chủ động bố trí trẻ ngồi chơi giãn cách theo quy định và giáo viên hướng dẫn cháu rửa tay đúng cách. Bên cạnh đó tại các lớp học có trang bị góc "Khẩu trang của bé" để bé treo khẩu trang giờ ăn, giờ ngủ.

          Đặc biệt sáng nay trường có đón đại diện lãnh đạo PGD và đào tạo thầy Nguyễn Hậu và chuyên viên phụ trách bậc học mầm non cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt về thăm và năm tình hình trường lớp. Đồng thời trong buổi sáng phóng viên đài truyền thanh truyền hình thành phố đã về lấy tin bài tại trường.

Tin ảnh: MG Măng Non

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 1135
Tháng này 33.110
Tổng truy cập 8.434.679