Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » Trường Mẫu giáo Cẩm Thanh tổ chức Hội thi “Thiên đường ẩm thực” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Giáo dục mầm non

Trường Mẫu giáo Cẩm Thanh tổ chức Hội thi “Thiên đường ẩm thực” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày đăng: 18/11/2019 - Lượt xem: 715 In trang

Nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn bán trú cho trẻ tại trường với đầy đủ dưỡng chất để đảm bảo sức khỏe trẻ, đồng thời tạo hứng thú, kích thích trẻ ăn ngon, hạnh phúc khi được học tại trường.

Sáng nay 15/11/2019, trong không khí vui tươi của cả nước đón chào ngày Nhà giáo Việt nam 20/11. Trường MG Cẩm Thanh tổ chức Hội thi “Thiên đường ẩm thực”  với sự hội tụ dự thi của các cô giáo, nhân viên trong nhà trường cùng sự phối kết hợp giữa cha mẹ trẻ các lớp đã đem đến cho các con những món ăn ngon, lạ, bổ dưỡng, góp phần phát triển trí tuệ cho trẻ.

 Đây cũng là một dịp chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng trong việc chế biến món ăn ngon, hấp dẫn và hợp khẩu vị trẻ để nhà trường thêm vào thực đơn chế biến món ăn hàng ngày cho trẻ.

Về dự với Hội thi có các cô là Hiệu trưởng của các trường trong cụm chuyên môn, ban đại diện cha mẹ trẻ các lớp.

Hội thi diễn ra với tinh thần thi đua giữa các tổ Bé, Nhỡ, Lớn. Kết quả Giải Nhất: Tổ Bé, giải nhì: Tổ Lớn, giải ba : Tổ Nhỡ.

 

Tin và ảnh trường MG Cẩm Thanh.

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 10
Hôm nay 1274
Tháng này 52.975
Tổng truy cập 8.397.093