Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM THANH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM THANH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Ngày đăng: 20/11/2019 - Lượt xem: 767 In trang

Trong không khí vui tươi của cả nước đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam. Hôm qua, ngày 19/11/2019, Trường Mẫu giáo Cẩm Thanh đã tổ chức Hội giảng, trưng bày đồ dùng dạy học, đồ chơi, giáo án sáng tạo và cho các cháu sinh hoạt theo kịch bản “ BÉ YÊU CÔ GIÁO” ở tại 2 cơ sở.

Ngoài ra, nhà trường phối hợp cùng với ban đại diện cha mẹ trẻ đã tổ chức buổi sinh hoạt kỉ niệm 37 năm - ngày Nhà Giáo Việt Nam cho toàn thể hội đồng sư phạm. Về dự buổi sinh hoạt có ông Trần Chiến – Phó bí thư Đảng Ủy – Chủ tịch HĐND Xã Cẩm Thanh, ông Bùi Minh Thuận – Phó chủ tịch UBND Xã Cẩm Thanh, cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt – Chuyên viên PGD&ĐT – Phụ trách bậc học Mầm Non cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã. Có anh Nguyễn Thanh Sơn – Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ trẻ và các anh chị trong ban thường trực phụ huynh các lớp. Có các cô là cán bộ quản lý, giáo viên đã từng công tác tại trường cũng về tham dự.

Buổi sinh hoạt diễn ra rất vui và ấm áp, giúp cho các cô trong HĐSP nhà trường có thêm động lực phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Tin và ảnh Mẫu giáo Cẩm Thanh

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 18
Hôm nay 2291
Tháng này 26.253
Tổng truy cập 8.427.822