Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » Trường Mẫu giáo Cẩm Nam tổ chức hội thi: “Bé với kỹ năng sống” Năm học: 2020-2021

Giáo dục mầm non

Trường Mẫu giáo Cẩm Nam tổ chức hội thi: “Bé với kỹ năng sống” Năm học: 2020-2021

Ngày đăng: 25/01/2021 - Lượt xem: 816 In trang

Nhằm thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020-2021 của nhà trường đề ra, tiếp tục đẩy mạnh chuyên đề trọng tâm: “Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, đồng thời đánh giá sự tiếp thu một số kỷ năng vận động linh hoạt, hợp tác khéo léo, kỹ năng tự phục vụ trong sinh hoạt, tư duy nhanh nhẹn của từng khối lớp và tinh thần thi đua dạy tốt học tốt của cô và các cháu trong năm học.

Sáng ngày 20/1, Trường MGCN đã tổ chức hội thi “ Bé với kỹ năng sống” nhằm tạo một sân chơi bổ ích cho trẻ, nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục MN.

Về tham dự với nhà trường có cô Trương Thị Phong Lan- hiệu trưởng nhà trường

Ông Lê Viết Bình- Bí thư đoàn phường

Bà: Đỗ Thị Ngọc Thảo- Trưởng ban CMHS cùng đông đảo các bậc phụ huynh tham dự động viên, và toàn thể CB GV NV trong trường đã hưởng ứng, cổ vũ cho 180 cháu là các thí sinh đến từ các khối lớp trải qua các phần thi tập thể và các phần thi cá nhân với khí thế hết sức sôi nổi, gây cấn.

 

Phần thi Rung chuông vàng (khối lớn)

Trò chơi mặc trang phục nhanh+ chạy xe tiếp sức (Khối nhỡ)

Trò chơi chuyển banh(khối bé)

Trò chơi: Chui người qua vòng (Khối lớn)

Trò chơi: “ Xâu dây” (toàn trường)

 Trò chơi: “ Hứng banh” (khối bé)

 Trò chơi: “ Bày trí bàn ăn” (Khối nhỡ)

    

 Trao giải

 Hội thi “Bé với kỹ năng sống” tại trường MG Cẩm Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp nhằm phát huy tính tích cực của trẻ ...góp phần thực hiện tốt các phong trào thi đua dạy và học của trường.

Tin ảnh: MG Cẩm Nam

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 892
Tháng này 41.892
Tổng truy cập 8.443.461