Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » Trường mẫu giáo Cẩm Hà tổ chức Hội thi " Cải tiến món ăn cho trẻ - làm đồ dùng dạy học sáng tạo"

Giáo dục mầm non

Trường mẫu giáo Cẩm Hà tổ chức Hội thi " Cải tiến món ăn cho trẻ - làm đồ dùng dạy học sáng tạo"

Ngày đăng: 12/11/2021 - Lượt xem: 986 In trang

 Nhằm đáp ứng yêu cầu về đổi mới giáo dục toàn diện, song song việc đổi mới nội dung phương pháp giảng dạy thì việc nuôi dưỡng chăm sóc trẻ và làm đồ dùng dạy học để phục vụ cho trẻ là việc làm không thể thiếu được trong nhà trường.

           Thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch hoạt động năm học 2021-2022  với chủ đề “ Xây dựng trường học hạnh phúc”. Sáng ngày 06/11/2021 Trường mẫu giáo Cẩm Hà tổ chức Hội thi " Cải tiến món ăn cho trẻ -  làm đồ dùng dạy học sáng tạo" từ các nguyên vật liệu phế thải sẵn có, để lập thành tích chào mừng kỉ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham gia hội thi có sự góp mặt của các anh chị em đại diện Hội cha mẹ, cô giáo cùng các các cháu. Với mục đích và yêu cầu của Hội thi là tạo cơ hội để quý phụ huynh và cán bộ  giáo viên nhân viên trong nhà trường được giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong việc chế biến cải tiến món ăn ngon cho trẻ kết hợp làm đồ dùng đồ chơi phục vụ các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ góp phần nâng cao chất lượng nuôi dưỡng giáo dục toàn diện cho trẻ tại trường. Các đội dự thi đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch theo thông điệp 5K của Bộ y tế.

Kết thúc hội thi, các đội đã có nhiều món ăn cải tiến ngon đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm , các sản phẩm tự làm mang nhiều yếu tố sáng tạo, đảm bảo tính khoa học, thẩm mỹ cao.

  Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 04 giải nhì, 02 giải ba cho các đội thi. Sau đây là 1 số hình ảnh hội thi

Tin ảnh: MG Cẩm Hà

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 995
Tháng này 41.995
Tổng truy cập 8.443.564