Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẦM NON VƯỜN ƯƠM TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ RA TRƯỜNG CHO CHÁU 5 TUỔI NĂM HỌC 2017 - 2018

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẦM NON VƯỜN ƯƠM TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ RA TRƯỜNG CHO CHÁU 5 TUỔI NĂM HỌC 2017 - 2018

Ngày đăng: 31/05/2018 - Lượt xem: 1172 In trang

Mùa hè đã về với sắc đỏ nồng nàn của hoa phượng cùng thanh âm da diết của tiếng ve gợi bao nhớ thương của tuổi học trò. Trong không khí rộn rã, náo nức của những ngày cuối tháng Năm, trường Mầm non Vườn Ươm long trọng tổ chức Lễ bế giảng – phát thưởng và ra trường cho các cháu 5 tuổi Năm học 2017 – 2018.

     Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí vui tươi với các tiết mục văn nghệ của các cô và cháu cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của phụ huynh, toàn thể giáo viên, nhân viên trong trường. Về dự lễ có cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt – Chuyên viên PGD&ĐT; Ông Ngô Nguyên Thọ - Chủ tịch UBMT Tổ Quốc Phường Cẩm Phô; Bà Phùng Thị Hường – Chủ tịch Hội Liên Hiệp phụ nữ Phường Cẩm Phô; lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận khối phố Ngọc Thành, đông đủ các bậc phụ huynh và toàn thể các cháu học sinh.

Cháu Đặng Thục Trân thay mặt các bạn học sinh lớp lớn bày tỏ niềm xúc động trước giờ phút tạm biệt thầy cô và mái trường.

Đại diện học sinh lớp lớn trân trọng tặng các cô giáo

những bông hoa tươi thắm thay lời tri ân đầy xúc động.

Cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt – CV PGD&ĐT TP Hội An

trao phần thưởng cho học sinh xuất sắc toàn trường.

Ông Ngô Nguyên Thọ - Chủ tịch UBMTTQ phường Cẩm Phô

trao phần thưởng cho học sinh xuất sắc.

 

Năm học 2017 – 2018 - Năm học đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng của nhà trường trong hành trình xây dựng một tập thể sư phạm đoàn kết, vững mạnh, một môi trường giáo dục toàn diện, thân thiện và hiệu quả. Thành công của nhà trường trong năm học này là sự quan tâm, theo dõi, chỉ đạo, động viên giúp đỡ kịp thời của Lãnh đạo Phòng  GD – ĐT thành phố Hội An, lãnh đạo Đảng chính quyền địa phương Phường Cẩm Phô và sự đồng hành của cha mẹ học sinh; tâm huyết của các thầy cô giáo và đặc biệt là quyết tâm rèn luyện từng ngày của các cháu…

Tin ảnh: MNTT Vườn Ươm

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 679
Tháng này 50.934
Tổng truy cập 8.395.052
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội