Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẦM NON VƯỜN ƯƠM TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẦM NON VƯỜN ƯƠM TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Ngày đăng: 17/07/2018 - Lượt xem: 865 In trang

Chiều 13/7/2018, Phòng Cảnh sát PCCC Thành phố Hội An đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC, luyện tập phương án chữa cháy – cứu hộ cho toàn thể giáo viên, nhân viên trường mầm non Vườn Ươm Thành phố Hội An.

Tại buổi tập huấn, các giáo viên, nhân viên đã được nghe cán bộ Phòng cảnh sát PC&CC TP Hội An báo cáo khái quát về tình hình công tác PCCC, những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và tại TP Hội An trong thời gian gần đây.

Triển khai những kiến thức cơ bản về PCCC. Nêu cấu tạo, ứng dụng và cách sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình; hướng dẫn cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy, đặc biệt là cách hướng dẫn trẻ nhỏ thoát hiểm khi xảy ra cháy.

Các giáo viên, nhân viên đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra. Cách sử dụng khăn, vải… để khóa van bình ga đang cháy.

Tất cả giáo viên, nhân viên tham dự đã nắm được các kiến thức, kĩ năng cơ bản và nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra nhằm đảm bảo an toàn về PCCC tại nhà trường.

 

Một số hình ảnh minh họa:

 

 

 

 

Tin ảnh: MNTT Vườn Ươm

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 14
Hôm nay 2496
Tháng này 26.458
Tổng truy cập 8.428.027