Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TỔ MẦM NON PHÒNG GDĐT HỘI AN THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ QUẢN LÝ "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO TRẺ LÀM QUEN TIẾNG ANH QUA TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG TRƯỜNG MẦM NON"

Giáo dục mầm non

TỔ MẦM NON PHÒNG GDĐT HỘI AN THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ QUẢN LÝ "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO TRẺ LÀM QUEN TIẾNG ANH QUA TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG TRƯỜNG MẦM NON"

Ngày đăng: 27/03/2023 - Lượt xem: 625 In trang

Thực hiện nhiệm vụ năm học và Kế hoạch chuyên môn cấp học mầm non năm học 2022-2023 do PGD chỉ đạo ,  ngày 23/3/2023  tổ  Mầm non tổ chức chuyên đề quản lý cấp học mầm non tại trường MG Cẩm An và giao cho Trường Mẫu giáo Cẩm An thực hiện với nội dung “ Nâng cao chất lượng cho trẻ làm  quen tiếng Anh thông qua tổ chức các hoạt động trong trường mầm non”.

Tham dự chuyên đề quản lý có thầy giáo Huỳnh Ngọc Quốc – Phó trưởng phòng GDĐT thành phố Hội An, thầy Mai Văn Hùng chuyên viên phụ trách cấp THCS và bộ môn tiếng Anh cùng các cô là cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán của các trường mầm non, mẫu giáo trên toàn thành phố.

Buổi sinh hoạt chuyên đề có 2 phần:

+ Phần 1: Hoạt động minh họa cho báo cáo chuyên đề qua “Ngày hội Hạnh phúc”

+ Phần 2: Báo cáo chuyên đề “Nâng cao chất lượng cho trẻ làm quen tiếng Anh thông qua tổ chức các hoạt động trong trường mầm non”

- Phần hoạt động minh họa, nhà trường đã phối  hợp với các cô giáo của trung tâm Liên Lục Địa cùng thực hiện “Ngày hội Hạnh phúc” cho tất cả các trẻ của trường. Hoạt động diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và vui nhộn. Trẻ được tham gia theo đúng nghĩa “Học qua chơi”, và ban đầu rất yêu thích, đam mê bộ môn tiếng Anh. Các cô giáo như “người bạn” thân thiết, gần gũi , dẫn dắt trẻ tham gia các hoạt động một cách nhẹ nhàng, vui nhộn mang lại hiệu quả cao.

- Phần báo cáo chuyên đề: Cô Lê Thị Thiệt Phó Hiệu trưởng trường MG Cẩm An đã chia sẻ các nội dung về việc “Nâng cao chất lượng cho trẻ làm quen tiếng Anh thông qua tổ chức các hoạt động trong trường mầm non” với 1 số giải pháp hay, bổ ích trong lồng ghép hoạt động làm quen tiếng Anh cho trẻ qua các hoạt động hằng ngày ở trường mầm non. Cô Trần Ngọc Hân Chuyên viên Phòng GDĐT, phụ trách cấp học mầm non đã chủ trì phần  thảo luận, đóng góp ý kiến .

Về dự với buổi sinh hoạt chuyên đề, Thầy Mai Văn Hùng  chuyên viên phụ trách  bộ môn tiếng Anh PGD đã có những chia sẻ sâu sát việc thực hiện dạy học bộ môn tiếng Anh  và  Thầy Huỳnh Ngọc Quốc Phó trưởng phòng GDĐT cũng đã có những chỉ đạo, góp ý sâu sắc cho bậc học mầm non.

Chuyên đề  quản lý đã giúp cán bộ, giáo viên các trường Mầm non, Mẫu giáo được trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm trong việc dạy trẻ làm quen tiếng Anh, tạo cơ hội cho tất cả trẻ học tập thông qua vui chơi và trải nghiệm, phù hợp với nhu cầu, điều kiện trường lớp của địa phương và mang lại hiệu quả cao./.

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 2
Hôm nay 3871
Tháng này 46.680
Tổng truy cập 8.448.249