Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » THI HÁT QUỐC CA TRONG HỌC SINH TIỂU HỌC

Giáo dục tiểu học

THI HÁT QUỐC CA TRONG HỌC SINH TIỂU HỌC

Ngày đăng: 15/01/2015 - Lượt xem: 2157 In trang

Lễ chào cờ là một nghi lễ nghiêm trang không thể thiếu trong mỗi buổi sáng chào cờ đầu tuần. Đối với học sinh Tiểu học, nghi lễ chào cờ rất quan trọng, giáo dục các em lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước…Thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015. Đồng thời tạo một mô hình nghi lễ chào cờ trong toàn Liên đội. Trường Tiểu học Cẩm Kim đã tổ chức hội thi “Hát quốc ca ” trong học sinh từ khối 3 đến khối 5.

Đến dự hội thi có cô Nguyễn Thị Hoa, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Cô Trần Thị Phương, Phó hiệu trưởng – trưởng ban HĐNGLL, cùng tất cả thầy cô trong hội đồng sư phạm và 317 em học sinh toàn trường tham dự.

Qua nghi lễ chào cờ của các Liên Đội, Ban tổ chức đã tổng kết và phát thưởng cho tập thể đoạt giải:

  •  Giải Nhất: Lớp 5B
  • Giải Nhì: Lớp 5A
  • Giải Ba: Lớp 4B

Hội thi tại trường TH Cẩm Kim

Trong Lễ chào cờ đầu tuần vừa qua Liên đội trường Tiểu học Lương Thế Vinh  tổ chức Hội thi hát Quốc ca, Đội ca cho các đội viên khối lớp 5 trong nhà trường.Hội thi nhằm mục đích giáo dục đội viên, học sinh ý thức về sự thiêng liêng của Tổ quốc, thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào và trách nhiệm với Tổ quốc thông qua việc hát Quốc ca, Đội ca. Bên cạch đó cũng định hướng giáo dục ý thức công dân, ý thức chính trị trong học sinh, thông qua việc thuộc và hát đúng các bài hát nghi lễ quốc gia. Cuộc thi sẽ tiếp tục với các em đội viên khối 4, khối 3 vào các lễ chào cờ đầu tuần tiếp theo.

Hội thi hát quốc ca tại trường TH Lương Thế Vinh

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 566
Tháng này 52.267
Tổng truy cập 8.396.385