Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » rường MG Cẩm Hà tổ chức Ngày hội Bé Mầm non vui khỏe với chủ đề “Hòa bình cho Bé”.

Giáo dục mầm non

rường MG Cẩm Hà tổ chức Ngày hội Bé Mầm non vui khỏe với chủ đề “Hòa bình cho Bé”.

Ngày đăng: 12/04/2021 - Lượt xem: 647 In trang

Nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng Giáo dục thể chất, tạo sân chơi bổ ích, phù hợp cho các cháu lứa tuổi Mầm non. Sáng ngày 09 tháng 4 năm 2021. Trường MG Cẩm Hà tổ chức Ngày hội Bé Mầm non vui khỏe với chủ đề “Hòa bình cho Bé”.

Về tham dự ngày hội nhà trường rất vinh dự được đón tiếp Thầy Phạm Cường - chuyên viên PGDĐT Thành phố Hội An, cán bộ đứng điểm; Cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt - chuyên viên PGDĐT Thành phố Hội An, Phụ trách bậc học MN; Các cô giáo là phó hiệu trưởng các trường MN, MG trên địa bàn thành phố Hội An; các ban ngành đoàn thể xã Cẩm Hà; cùng toàn thể Hội cha mẹ trẻ Trường mẫu giáo Cẩm Hà.

  Ngày hội Bé MN vui khỏe đã tạo cơ hội cho trẻ được giao lưu, giúp trẻ mạnh dạn, tự tin, nhanh nhẹn và khéo léo. Các hoạt động trong ngày hội đã thật sự thu hút cha mẹ trẻ. Đặc biệt các ba mẹ cùng tham gia chơi trò chơi với các con đã đem lại những tiếng cười sảng khoái trong ngày hội.

Tin ảnh: MG Cẩm Hà

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 1331
Tháng này 53.032
Tổng truy cập 8.397.150