Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » PHÒNG GDĐT KIỂM TRA CÔNG TÁC QUẢN LÝ CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TIỂU HỌC CẨM AN

Giáo dục tiểu học

PHÒNG GDĐT KIỂM TRA CÔNG TÁC QUẢN LÝ CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TIỂU HỌC CẨM AN

Ngày đăng: 12/12/2022 - Lượt xem: 939 In trang

          Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023 của Phòng GDĐT thành phố Hội An. Trong 02 ngày 9 và10 tháng 12 năm 2022 Phòng GDĐT thành phố Hội An tiến hành kiểm tra công tác quản lý của Hiệu trưởng trường TH cẩm An theo Quyết định số 1568/QĐ-PGDĐT ngày 02 tháng 12 năm 2022.

          Qua hai ngày làm việc đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế, tiến hành kiểm tra hồ sơ, dự giờ thăm lớp và khảo sát chất lượng học tập của học sinh. Thầy giáo Nguyễn Hậu đại diện đoàn kiểm tra biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được và nêu ra những tồn tại, hạn chế để nhà trường khắc phục trong thời gian đến như sau:

          + Trường TH Cẩm An đã được Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam cấp Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 2 năm 2021.

          + Nhà trường xây dựng bộ máy tổ chức và hoạt động đúng với Điều lệ trường tiểu học tại Thông tư số 28/2020/TT-BGDĐT ngày 04/9/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đã tạo được khối đoàn kết, thống nhất cao trong nội bộ nhà trường.

          + Thiết lập đầy đủ hồ sơ sổ sách quản lý, chỉ đạo, theo dõi các hoạt động của đơn vị.

          + Chế độ chính sách của đội ngũ được giải quyết công khai, minh bạch và kịp thời tạo động cho đội ngũ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

          + Việc triển khai thực hiện chương trình GDPT 2018 được nhà trường quan tâm, chỉ đạo kịp thời, các tổ chuyên môn sinh hoạt thường xuyên nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện giảng dạy chương trình lớp 1,2,3.

          + Bên cạnh đó nhà trường cần chú trọng thực hiện tốt hơn nữa phong trào xây dựng trường học hạnh phúc, quản lý dạy thêm – học thêm, nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, tăng cường bồi dưỡng học sinh năng khiếu và khắc phục những tồn tại, kiến nghị mà đoàn đã chỉ ra.

Tin ảnh: Phòng GDĐT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 706
Tháng này 31.058
Tổng truy cập 8.432.627