Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Lễ kết nạp Đội viên mới trường tiểu học Sơn Phong năm học 2021-2022

Giáo dục tiểu học

Lễ kết nạp Đội viên mới trường tiểu học Sơn Phong năm học 2021-2022

Ngày đăng: 16/02/2022 - Lượt xem: 722 In trang

          Thực hiện chương trình công tác Đội của liên đội, được sự nhất trí của Chi bộ- Ban giám hiệu nhà trường, Liên đội trường tiểu học Sơn Phong đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đội viên mới cho các em nhi đồng xuất sắc của khối lớp 3 tại địa chỉ đỏ “ Nhà lao Hội An” vào chiều ngày 14/02/2022.

          Về tham dự lễ kết nạp Đội viên mới có cô giáo Nguyễn Thị Thái Bình - PHT nhà trường cùng các thầy, cô giáo trong chi đoàn, các thầy, cô giáo phụ trách sao nhi đồng khối lớp 3 và các bạn đội viên, nhi đồng tiêu biểu của Liên đội.

          Phát biểu ngay khi trao xong khăn quàng cho các bạn đội viên mới, thầy giáo TPT Đội căn dặn “Từ nay các em là Đội viên Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh thầy mong các em ra sức học tập và rèn luyện tốt, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao để xứng đáng là người Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu”.

          Buổi lễ khép lại bằng những tiếng vỗ tay giòn giã hòa cùng bài hát ” Khăn quàng thắm mãi vai em”. Trên khuôn mặt các em học sinh rạng rỡ những nụ cười tươi tắn. Mong rằng tất cả các em tiếp tục cùng nhau đoàn kết, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập, góp sức xây dựng Liên đội trường tiểu học Sơn Phong ngày càng vững mạnh ./.

          Một số hình ảnh minh họa tại buổi lễ:

Tin ảnh: TH Sơn Phong

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 10
Hôm nay 495
Tháng này 50.750
Tổng truy cập 8.394.868
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội