Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » Lễ hội mùa xuân tại các trường Mẫu giáo

Giáo dục mầm non

Lễ hội mùa xuân tại các trường Mẫu giáo

Ngày đăng: 03/02/2015 - Lượt xem: 4947 In trang

Hòa trong không khí chào đón mùa xuân mới. Chiều ngày 11/2/2015, Trường Mẫu Giáo Thanh Hà tổ chức cho các cháu sinh hoạt “ Bé vui đón tết”. Trong không khí vui tươi, phấn khởi tràn ngập niềm vui, các cháu đã thể hiện lời ca tiếng hát trong trẻo, hồn nhiên, tham gia các trò chơi vui nhộn chào đón một mùa xuân mới lại về mang theo những thành công mới, thắng lợi mới dưới mái trường mẫu giáo Thanh Hà thân yêu.

Sinh hoạt chào mừng mùa xuân tại trường MG Thanh Hà

Chào mừng Xuân Ất Mùi 2015, vào lúc 15h30 ngày 06/02/2015 trường MG Cẩm Thanh tổ chức lễ hội “Bé cùng vui xuân”. Về tham dự lễ hội có cô Nguyễn Thị Túy Phượng – Chuyên viên Phòng Giáo dục, các cô là đại diện BGH các trường trong toàn Thành phố cùng các bậc Phụ huynh nhà trường. Lễ hội diễn ra trong không khí tưng bừng vui tươi gồm các hoạt động múa hát, trò chơi dân gian và tiệc buffet cho trẻ. Qua hoạt động này đã tạo được sự hứng thú cho học sinh.

Lễ hội mùa xuân trường MG Cẩm Thanh

Trường Mầm Non cẩm Châu tổ chức lễ hội mừng xuân Ất Mùi. Lễ hội đã thành công tốt đẹp với phần lễ và phần hội, đặc biệt trong phần hội có sự đóng góp rất tận tình của 100% cha mẹ học sinh ở các khối lớp để làm các gian hàng như: ẩm thực, giải khát, những trò chơi: lô tô, câu cá, ném lon, ném bóng vào rổ, nhảy sạp..quầy lưu niệm với những sản phẩm do cô và cháu cùng làm được trưng bày bán, sau 1giờ tất cả các gian hàng đều bán hết cũng là lúc kết thúc lễ hội. Trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp ấy đã tạo cho các cháu niềm hân hoan đón xuân.

Trường MG Cẩm Châu tổ chức hội chợ xuân cho các bé

Hòa trong không khí chào đón xuân Ất Mùi - 2015, vào lúc 8 giờ ngày 02/02/2015, trường Mẫu Giáo Cẩm Kim tổ chức cho các cháu sinh hoạt  “Mừng Đảng – Mừng Xuân – Vòng tay nhân ái”. Trong lễ hội các cháu tham gia tích cực với các tiết mục văn nghệ vui nhộn, giao lưu cùng Nàng tiên Mùa xuân. Qua buổi giao lưu các cháu đã gửi những lời chúc năm mới đến đại biểu, các cô cùng toàn thể phụ huynh.

Sinh hoạt lễ hội mùa xuân tại trường MG Cẩm Kim

PGD&ĐT tiếp tục cập nhật

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 2796
Tháng này 26.758
Tổng truy cập 8.428.327