Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » LỄ BẾ GIẢNG VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH MẪU GIÁO LỚN CỦA TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM THANH NĂM HỌC 2018-2019

Giáo dục mầm non

LỄ BẾ GIẢNG VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH MẪU GIÁO LỚN CỦA TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM THANH NĂM HỌC 2018-2019

Ngày đăng: 29/05/2019 - Lượt xem: 1104 In trang

 Nhằm đánh giá tổng kết thành tích học tập của các cháu trong năm học 2018-2019. Được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, ngày 29/5/2019, trường Mẫu giáo Cẩm Thanh đã tổ chức Lễ bế giảng và Lễ ra trường cho các cháu mẫu giáo lớn và tổng kết năm học 2018 – 2019.

Tham dự buổi lễ có cô Nguyễn Thị Ngọc Anh – Thành ủy viên – giám đốc TT Y tế Hội An, thầy Đỗ Văn Thọ - Chuyên viên Phòng GDĐT Hội An, ông Bùi Minh Thuận – Phó Chủ tịch UBND xã, Anh Trương Phi Hùng   - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ trẻ, các đồng chí đại diện các ban ngành Đoàn thể xã, Ban nhân dân các thôn, ban thường trực hội phụ huynh, đại diện PH học sinh các lớp, cùng toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường có mặt đông đủ.

Thành công của nhà trường trong năm học này là sự quan tâm, theo dõi, chỉ đạo, động viên giúp đỡ kịp thời của Lãnh đạo Phòng  GDĐT thành phố Hội An, lãnh đạo Đảng chính quyền địa phương xã Cẩm Thanh và sự đồng hành của cha mẹ học sinh; tâm huyết của các thầy cô giáo và đặc biệt là sự quyết tâm rèn luyện từng ngày của các cháu.

Trong buổi lễ phát thưởng này, nhà trường đã phát quà cho 7 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên cho các cháu từ quỹ Hội chữ thập đỏ của nhà trường. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và thành công tốt đẹp./.

Tin ảnh: MG Cẩm Thanh

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 1016
Tháng này 42.016
Tổng truy cập 8.443.585