Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » Hội nghị cán bộ công chức tại trường MN Cẩm Phô

Giáo dục mầm non

Hội nghị cán bộ công chức tại trường MN Cẩm Phô

Ngày đăng: 01/04/2014 - Lượt xem: 2846 In trang
Để đánh giá lại những thành quả của việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2010 - 2011, đồng thời đề ra chương trinh hành động cho năm học 2011 - 2012, trường MN Cẩm Phô đã tổ chức hội nghị CBCC
Về dự với Hội Nghị đã có các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT Hội an, lãnh đạo Đảng uỷ địa phương, đại diện Hội LHPN, Đoàn TNCS HCM và các đồng chí trong hội PHHS cùng 27 CBGVCNV nhà trường cùng tham dự.
Nhiệm vụ năm học đã gắn kết các phong trào thi đua : xây dựng " THTT, HSTC " và các cuộc vận động " Hai không " " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM " gắn với cuộc vận động " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo " được tập thể CBGVCNV nhất trí cao và được các đồng chí tổ trưởng đại diện các tổ chuyên môn lên ký cam kết quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu, biện pháp đề ra.
Ý kiến chỉ đạo của thầy Võ Đình Nam - Phó Trưởng Phòng GD, CT CĐ Ngành, cán bộ đứng điểm nhà trường đã làm phong phú thêm cho nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ năm học 2011 - 2012.
Ý kiến chỉ đạo của đồng chí Ngô Toà - Đảng uỷ viên, Chủ tịch UBND phường Cẩm Phô cũng đã giúp nhà trường có biện pháp đẩy mạnh công tác XHHGD, phối hợp chỉ đạo các lớp MGTT, phối hợp đẩy mạnh hoàn thành công tác phổ cập MG 5 tuổi.
Kết thúc hội nghị là sự quyết tâm cao của tập thể HĐSP quyết tâm thi đua và xây dựng trường MNCP ngày càng vững bước đi lên.
                                                                                     Tin ảnh : MN Cẩm Phô
Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 823
Tháng này 52.524
Tổng truy cập 8.396.642