Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » CÁC CHÁU MẪU GIÁO LỚN TRƯỜNG MẦM NON VƯỜN ƯƠM THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÙ ĐỔNG TP HỘI AN

Giáo dục mầm non

CÁC CHÁU MẪU GIÁO LỚN TRƯỜNG MẦM NON VƯỜN ƯƠM THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÙ ĐỔNG TP HỘI AN

Ngày đăng: 13/05/2018 - Lượt xem: 1233 In trang

Thực hiện chương trình giáo dục mầm non về chủ đề “Trường tiểu học” chiều ngày 11/5/2018 Trường MN Vườn Ươm đã tổ chức cho các cháu lớp lớn đi tham quan Trường tiểu học Phù Đổng Thành phố Hội An.

 

 

Tổ chức cho các cháu lớp lớn tham quan trường Tiểu học chuẩn bị vào lớp 1. Đây là bước quan trọng để chuẩn bị hành trang về mặt tinh thần cho các cháu. Việc thay đổi từ mô hình “chơi mà học, học bằng chơi” của trường mầm non đến một môi trường học tập của trường Tiểu học đòi hỏi gia đình, nhà trường và xã hội cần phải chuẩn bị đầy đủ về mặt tâm lý, tinh thần, thể chất cho các cháu. Chuyến tham quan lần này của các cháu Trường Mầm non Vườn Ươm sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp để chuẩn bị cho các cháu bước vào một cấp học mới với nhiều điều mới mẻ. 

 

Tại buổi tham quan, các cháu lớp mẫu giáo lớn của  trường mầm non Vườn Ươm đã được nghe giới thiệu về trường, tham quan khối lớp 1, các phòng học chức năng và sinh hoạt với các anh chị của trường Tiểu học Phù Đổng. Các cháu rất thích thú khi đến với ngôi trường Tiểu học, nơi mà năm học tới các cháu sẽ được học tập và làm quen với một môi trường mới.

 

 

 Qua chuyến tham quan đầy ý nghĩa này sẽ  giúp các cháu dễ dàng tìm hiểu, thích nghi với môi trường xung quanh, chuẩn bị tâm lý để bước vào lớp 1 năm học 2018-2019 tại ngôi trường Tiểu học thân yêu.

Tin ảnh: MG Vườn Ươm

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 1709
Tháng này 42.709
Tổng truy cập 8.444.278